Willie Revillame magre-Resign sa Tutok to Win sa Wowowin as Host?

Popular host Willie Revillame is really resigning from tutok to win sa Wowowin in GMA7? Isang mabigat daw na desisyon na iaanunsyo nya sa tamang panahon. Papasok at tatakbo na kaya si Willie ng pagka Senador sa Election 2022?


 On a recent episode, Willie talked about the “big decision” he is set to make “at the right time.”

“Sa tamang panahon sasabihin ko ho ‘yung magiging desisyon ko, at sasabihin ko dito sa programang ito,” he said without giving any details.


“Mawala man ako, gusto ko meron pa ring isang host na makakausap niyo. Kung sakali hong ang maging desisyon ko sa buhay ko ay mabigat, ipagdadasal ko itong mabuti, pag-iisipan ko itong mabuti.” 

He wishes that the show will go on and on.


“Dahil ang ganitong programa hindi dapat nawawala. Itong programang ito dapat ho ay laging nandiyan, mawala man ako sa mundo, sana meron pa ring Wowowin,” Willie said.


The seasoned star noted, “Siyempre dumarating ang time sa buhay mo na dapat kang magdesisyon, sa tamang panahon, sa tamang oras ho sasabihin ko kung ano ang magiging desisyon ko sa buhay. Iniisip ko lahat,” he continued. “Sa bawat nakakasama ko sa industriyang ito, bago ako magdesisyon sa buhay ko kayo ang makakaalam, walang iba. Dito sa programang ito malalaman niyo ho kung ano ang desisyon ko. Abangan niyo po ‘yan, pero wala pang desisyon.”

Comments